Chuyên nhận làm dịch vụ kế toán trọn gói – Dịch vụ báo cáo thuế tại nhà – Dịch vụ kế toán bán thời gian tại TPHCM

Kinh Nghiệm,Tin Tức  06/06/2019 Đỗ Hằng

Dịch vụ báo cáo thuế trọn gói cho doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp cắt giảm 50% chi phí cho kế toán.  Dịch vụ kế toán tại nhà sẽ có trách nhiệm thực hiện toàn bộ các thủ tục liên qua tới Kế toán Thuế cho doanh nghiệp. Đảm bảo quyền lợi và bảo mật cho doanh nghiệp cũng như việc thực hiện đúng và đủ nghĩa vụ thuế với Nhà nước. Vậy chi phí và quy trình dịch vụ kế toán thuế trọn gói như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhe.

Sau khi doanh nghiệp đồng ý hợp tác với dịch vụ báo cáo thuế, dich vụ kế toán trọn gói sẽ trực tiếp thực hiện các thủ tục kê khai, lập báo cáo và quyết toán thuế. Thay mặt doanh nghiệp giải trình trực tiếp với cơ quan thuế và cam kết đồng hành, chịu trách nhiệm khi có cơ quan chức năng kiểm tra.

Lý do các Công ty nên thuê Dịch vụ kế toán trọn gói?

  Dịch vụ kế toán thuế trọn gói giúp [Giảm chi phí nhân sự Kế toán thuế]: Để thực hiện quyết toán thuế, lập các báo cáo thuế, doanh nghiệp cần những nhân viên kế toán “cứng”. Là những người nắm vững nghiệp vụ, nhiều năm kinh nghiệm. Mà chi phí thuê các nhân sự này không hề nhỏ. (Từ 10 triệu đến trên 15 triệu/tháng). Bên cạnh đó, nếu chưa thực sự am hiểu nhiều về kế toán và những quy định về thuế, sẽ rất khó để doanh nghiệp đánh giá được báo cáo quyết toán thuế TNDN của kế toán làm đã đúng hay chưa.

  Thay vào đó, dịch vụ kế toán thuế trọn gói chi phí thấp hơn rất nhiều. Hơn nữa, Kế Toán Hà Nội sẽ cử chuyên viên kế toán thuế giàu kinh nghiệm, đã từng quyết toán thuế cho các doanh nghiệp cùng lĩnh vực để thực hiện dịch vụ kế toán thuế. Ngoài ra, Kế Toán Hà Nội cam kết sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn với quá trình quyết toán thuế, ngay cả khi đã kết thúc hợp đồng dịch vụ.

  Dịch vụ kế toán trọn gói giúp [Giảm rủi ro – Tránh vi phạm luật thuế]: Hiện nay, những quy định về chính sách thuế, kế toán thuế vô cùng phức tạp và thường xuyên thay đổi. Nếu kế toán viên không nắm bắt được các quy định mới, doanh nghiệp rất dễ vi phạm luật thuế, bị xử phạt và truy thu từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng.

 Như vậy, dịch vụ kế toán trọn gói sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro tài chính. Các chuyên viên kế toán thuế của Kế Toán Hà Nội thường xuyên được tập huấn nghiệp vụ hàng tháng (. Ngoài ra, Ban tra soát là các chuyên viên cao cấp, thường xuyên kiểm tra, rà soát lại nghiệp vụ đã thực hiện. Qua đó, đảm bảo độ an toàn cho doanh nghiệp.

  Dịch vụ kế toán trọn gói giúp [Tiết kiệm thời gian, chi phí]: Thuế – Kế toán thuế là những quy trình phức tạp, đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và chắc chắn về nghiệp vụ. Bởi vậy, doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian, chi phí nếu tự thực hiện các thủ tục thuế hàng tháng, hàng quý và hàng năm.

 HOTLINE: 0937 31 91 94 (zalo Ms Hằng).



Bài viết khác:


  dvktHang@gmail.com
  0937.31.91.94
  fb.com/DichVuKeToanTaiNha

Liên hệ

Kế toán trưởng: Đỗ Hằng
Điện thoại: 0937.31.91.94
Giờ làm việc: Sáng 8h30-11h30, Chiều 13h30-17h00
Email: dvktHang@gmail.com
Địa chỉ: 56 Đường Nguyễn Gia Trí (Đường D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Kết nối với chúng tôi


Copyright © 2015 - 2021 DichVukeToanTaiNha.Net - All rights reserved
error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo